CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? 5 BƯỚC VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Nội dung [Hiện]

Việc xác định rõ chân dung khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có thể đưa ra chiến lược marketing hiệu quả, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Vậy chân dung khách hàng là gì? Làm thế nào để xác định được chân dung khách hàng tiềm năng? Hãy cùng Langmaster tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

1. Chân dung khách hàng là gì?

Chân dung khách hàng (Customer Persona hay Buyer Persona) là hồ sơ, bản mô tả chi tiết về khách hàng dựa trên các đặc điểm về nhân khẩu học, vị trí địa lý, hành vi tiêu dùng,... Xây dựng chân dung khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến lược marketing phù hợp, tối ưu hoá quy trình bán hàng, tăng trải nghiệm của khách hàng.

Chân dung khách hàng là gì?

2. Tại sao cần xây dựng chân dung khách hàng?

2.1 Hiểu rõ về mong muốn, nhu cầu của khách hàng

Xây dựng chân dung khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có một hồ sơ chi tiết về hành vi tiêu dùng, nỗi đau của khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp xác định được nhu cầu, mong muốn để áp dụng, cải thiện các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tăng trải nghiệm mua của khách hàng.

Hiểu rõ về mong muốn, nhu cầu của khách hàng

2.2 Xây dựng, nâng cao chiến lược marketing

Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đóng vai trò quan trọng đối với các hoạt động marketing. Bởi khi bạn hiểu khách hàng bạn muốn hướng tới là ai, nhu cầu của khách hàng là gì, thì bạn có thể đưa ra các chiến lược hiệu quả. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí marketing. 

Dưới đây là các tác động của chân dung khách trong các thành phần marketing để bạn có thể tham khảo:

  • Content marketing: Xây dựng nội dung chất lượng, video hướng đến khách hàng
  • Paid Traffic: Tối ưu hoạt động quảng cáo, tăng tỷ lệ click
  • Truyền thông - quảng cáo: Xây dựng các chiến lược tiếp cận tốt, độ phủ sóng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

2.3 Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Mỗi thông điệp quảng cáo, sản phẩm của doanh nghiệp nếu tiếp cận đúng đối tượng sẽ kích thích mua hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Chính vì thế, khi doanh nghiệp càng xác định chân dung khách hàng chi tiết, thì càng hiểu rõ về khách hàng, nhu cầu của khách, nỗi đau, từ đó kêu gọi hành động, chuyển đổi mua hàng hiệu quả.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

2.4 Cải thiện sản phẩm/dịch vụ hiệu quả

Nghiên cứu chân dung khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được động cơ mua, hành động mua của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tìm thấy những lĩnh vực bạn đang bỏ lỡ, tạo USP (điểm bán hàng độc nhất) như: cải thiện chất lượng sản phẩm, tăng chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ sau bán,...

Langmaster đang tuyển:
=> Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
=>
 Giảng viên tiếng Anh Online 1-1 - Thu nhập 5 - 8 triệu/tháng

3. 5 yếu tố để xác định chân dung khách hàng

3.1 Nhân khẩu học

Yếu tố đầu tiên để xác định chân dung khách hàng chính là nhân khẩu học, bao gồm giới tính, độ tuổi, thu nhập và ngành nghề, nền tảng văn hóa, tình trạng gia đình. Nhân khẩu học giúp doanh nghiệp có xác định sơ bộ về tập khách hàng mục tiêu, từ đó có thể dự đoán được xu hướng, hành vi, hành trình mua của khách hàng.

Dưới đây là chi tiết các yếu tố nhân khẩu học để bạn có thể tham khảo:

  • Giới tính: Nam, nữ sẽ có những sở thích, hành vi mua hàng khác nhau. 
  • Độ tuổi: Độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu mua hàng khác nhau.
  • Ngành nghề, thu nhập: Quyết định mua hàng của người tiêu dùng sẽ phụ thuộc vào thu nhập của họ.
  • Nền tảng văn hoá: Bao gồm dân tộc, tôn giáo, quốc tịch.
  • Tình trạng gia đình: Bao gồm tình trạng hôn nhân, cấu trúc gia đình, giai đoạn cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

 Nhân khẩu học

3.2 Thị trường mục tiêu

Xác định thị trường mục tiêu là yếu tố cần có khi xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu. Vì thế, doanh nghiệp cần xây dựng dựa trên các yếu tố:

  • Quy mô: Bao gồm phạm vi, số lượng tệp khách hàng. Họ sinh số ở đâu, bán kính, lượng dân đông đúc hay thưa thớt? 
  • Đối thủ cạnh tranh/sản phẩm thay thế: Vị trí và tệp khách hàng mục tiêu của bạn có đối thủ cạnh tranh không? Nguồn lực đối thủ như thế nào? Tiềm lực của bạn ra sao?
  • Phân khúc thị trường: Bản thân doanh nghiệp có đủ khả năng phục vụ không? Khả năng tiếp cận với khách hàng như thế nào? Thị trường mục tiêu có khả năng sinh lời không?

XEM THÊM: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ? VAI TRÒ VÀ NHƯNG LƯU Ý BẠN NÊN BIẾT

3.3 Thời điểm mua hàng

Thời điểm mua hàng ảnh hưởng quan trọng khi xác định chân dung khách hàng, doanh nghiệp cần xác định những nhu cầu mang tính thời vụ, bao gồm độ tuổi, nhu cầu chi tiêu và yêu cầu về giá trị. Từ đó, dễ dàng xác định chân dung khách hàng mục tiêu.

Thời điểm mua hàng

3.4 Hành vi, sở thích

Hành vi, sở thích sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng, đây là khía cạnh không thể bỏ qua để hoàn thiện chân dung khách hàng. Bởi dựa vào hành vi và sở thích thì doanh nghiệp sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm, hoạt động bán hàng, tiếp thị.

3.5 Nỗi đau của khách hàng

Nỗi đau là những vấn đề người tiêu dùng gặp phải trong cuộc sống hàng ngày, từ vấn đề như kiến thức kinh doanh, cuộc sống, thiếu khả năng tiếp thị, quản lý dữ liệu khách hàng,... Nhiệm vụ của doanh nghiệp là cần tìm các đối tượng đang gặp vấn đề để kích thích nhu cầu mua.

 Nỗi đau của khách hàng

4. Quy trình 5 bước vẽ chân dung khách hàng tiềm năng

4.1 Xác định mục tiêu xây dựng chân dung khách hàng

Bước đầu tiên khi xây dựng chân dung khách hàng, doanh nghiệp cần xác định mục tiêu. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp biết được tập khách hàng này phục vụ cho mục đích gì trong quá trình bán hàng. 

Đồng thời, xác định mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp thu thập nhu cầu, mong muốn cơ bản của khách hàng. Từ đó đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp.

4.2 Thu thập dữ liệu, thông tin của khách hàng

  • Đối với doanh nghiệp khởi nghiệp: Doanh nghiệp chưa có nhiều dữ liệu về người mua nên có thể các dữ liệu chung của ngành, sau đó kết hợp với dữ liệu của người mua hàng để xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Đối với doanh nghiệp đã hoạt động kinh doanh một thời gian: Doanh nghiệp đã có lượng khách hàng, dữ liệu khách hàng nhất định. Dựa vào các dữ liệu đó, doanh nghiệp có thể xác định chi tiết hơn về phân khúc khách hàng mục tiêu, tối ưu các chiến lược marketing, quảng cáo.

Thu thập dữ liệu, thông tin của khách hàng

4.3 Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu dựa trên mô hình 5W – 2H

Mô hình 5W - 2H bao gồm bộ câu hỏi thuộc 7 nhóm: Who, Why, When, Where, What, How và How many/much. Mô hình này sẽ giúp doanh nghiệp tìm câu trả lời chính xác về chân dung của khách hàng. Cụ thể:

Who:

  • Giới tính gì?
  • Bao nhiêu tuổi?
  • Trình độ học vấn ra sao?
  • Mức thu nhập bao nhiêu?
  • Nghề nghiệp gì?
  • Đã kết hôn hay còn độc thân?
  • Đã có con hay chưa? Bao nhiêu đứa?
  • Ai là người mua hàng?
  • Ai là người chi tiền?
  • Ai là người có quyền/ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng?
  • Ai là người có quyền/ ảnh hưởng gián tiếp đến quyết định mua hàng

What:

  • Sản phẩm/dịch vụ của chúng ta giải quyết được khó khăn hay vấn đề gì của khách hàng?
  • Điều gì khiến khách hàng chưa mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp?
  • Khách hàng có gặp khó khăn gì trong thời gian đầu hay trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp không?
  • Điều gì ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng? Điều gì khiến họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn?
  • Khách hàng thích bao bì sản phẩm được thiết kế như thế nào?
  • Khách hàng có sở thích hay thú vui gì?

Why:

  • Tại sao khách hàng lựa cần sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp? -> lý do 01
  • Lý do để giải quyết lý do 01 là gì? -> lý do 02
  • Lý do để giải quyết lý do 02 là gì? -> lý do 03
  • Lý do để giải quyết lý do 03 là gì? -> lý do 04
  • Lý do để giải quyết lý do 04 là gì? -> lý do 05

Where

  • Khách hàng sống ở đâu?
  • Khách hàng học tập ở đâu?
  • Khách hàng làm việc ở đâu?
  • Khách hàng ăn uống ở đâu?
  • Khách hàng mua hàng ở đâu?
  • Khách hàng du lịch ở đâu?
  • Khách hàng giải trí ở đâu?
  • Khách hàng đọc tin tức ở đâu?

When

  • Khách hàng mua hàng vào thời điểm nào trong ngày/tháng/năm?
  • Khách hàng mua hàng vào mùa nào/dịp nào?
  • Khi nào khách hàng có nhu cầu mua lại sản phẩm?
  • Khi nào khách hàng thuận tiện nhận hàng?
  • Khi nào khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm/dịch vụ?

How: 

  • Hình thức mua hàng của khách hàng như thế nào?
  • Hình thức thanh toán của khách hàng như thế nào?
  • Số lượng mua hàng của khách hàng như thế nào?

How much/How many:

  • Khách hàng sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho sản phẩm/dịch vụ?
  • Khách hàng mua bao nhiêu sản phẩm/dịch vụ trong suốt vòng đời khách hàng của mình?

XEM THÊM: TỔNG HỢP 12+ KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

4.4 Tóm tắt trực quan về chân dung khách hàng

Thông qua mô hình 5W-2H, doanh nghiệp đã xác định được thông tin cần thiết về chân dung khách hàng. Sau đó, doanh nghiệp tóm lại bao gồm 5 ý chính về:

  • Nhân khẩu học: Thông tin cơ bản của đối tượng mua hàng
  • Nhu cầu: Lý do khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn.
  • Sở thích: Liên quan đến sở thích cá nhân của khách hàng
  • Thói quen mua sắm: Hoạt động mua sắm của khách hàng diễn ra như thế nào.
  • Rào cản mua hàng: Đâu là điều cản trở khách hàng chọn mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Tóm tắt trực quan về chân dung khách hàng

4.5 Thử nghiệm

Sau khi đã phác họa sơ lược về chân dung khách hàng tương lai thì bạn cần lên kế hoạch, xây dựng chiến lược marketing, quảng cáo cụ thể để thử nghiệm. Từ đó, đánh giá xem chân dung khách hàng đó đã phù hợp chưa, đúng chưa, đem lại tiềm năng doanh thu cho doanh nghiệp không?

5. Tổng hợp 5 kiểu chân dung khách hàng tiêu biểu

5.1 Nhà nghiên cứu

Nhà nghiên cứu là những khách hàng thường dành nhiều thời gian để tìm hiểu, đánh giá về những lợi ích tiềm năng sản phẩm. Để thu hút tập khách hàng “nhà nghiên cứu” này thì bạn cần cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng thời, tận dụng các đánh giá, phản hồi để xây dựng lòng tin của khách hàng. Đánh giá chân thực là một yếu tố mạnh mẽ ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng.

Nhà nghiên cứu

5.2 Thợ săn giá trị

Thợ săn giá trị là tập khách hàng quan tâm tới giá trị, các mặt hàng sản phẩm/dịch vụ phải xứng đáng với chi tiêu của họ. Để thu hút tập khách hàng này, doanh nghiệp có thể đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi độc quyền, tri ân khách hàng,...

5.3 Tín đồ của thương hiệu

Tín đồ của thương hiệu là để chỉ những khách hàng trung thành của doanh nghiệp, họ quen thuộc, yêu thích và chỉ sử dụng sản phẩm của bạn. Thông thường, “tín đồ của thương hiệu” là người mua hàng thường xuyên, sẵn sàng giới thiệu với bạn bè, người thân.
Đối với tập khách hàng này, doanh nghiệp cần giữ chân bằng cách: tăng tương tác, hoạt động tri ân khách hàng, hỗ trợ sau bán,...

Tín đồ của thương hiệu

5.4 Người trao gửi

Người trao gửi sẽ là tập khách hàng mua sắm nhiệt tình các sản phẩm dành cho gia đình, bạn bè hoặc người thân. Để tiếp cận tập khách hàng này, doanh nghiệp cần tập trung vào giá trị, truyền thông sản phẩm như một món quà tốt cho nhu cầu của người xung quanh họ. Từ đó, giúp kích thích hành động mua.

5.5 Khách hàng không có định hướng

Khách hàng không có định hướng là tập khách hàng không chủ chủ đích mua sản phẩm, không có sự quan tâm hay yêu cầu đặc biệt, thông thường họ chỉ quyết định mua rất nhanh. Vì thế, đây là tập khách hàng cần quy trình mua rõ ràng, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu mua nhanh chóng.

XEM THÊM: 9+ CÁCH XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Khách hàng không có định hướng

6. Những sai lầm khi xây dựng chân dung khách hàng

Mặc dù chân dung khách hàng là vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh, marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi xây dựng thì bạn cần tránh những sai lầm dưới đây:

  • Cho rằng khách hàng tiềm năng là bất kỳ ai có nhiều tiền: Bởi nếu chỉ tập trung vào tập khách hàng có nhiều tiền mà không dựa vào nhu cầu, hành vi, sở thích thì sẽ lãng phí tiền bạc khi quảng cáo, marketing.
  • Sử dụng quá nhiều giả định: Khi xác định khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp không nên xây dựng chúng dựa trên các giả định, phỏng đoán mà nên dựa vào các nghiên cứu về hành vi, phân tích dữ liệu của khách hàng.
  • Lạm dụng thông tin nhân khẩu học: Dù việc sử dụng nhân khẩu học vô cùng quan trọng khi xây dựng tính cách người mua nhưng không nên quá lạm dụng nó. Tính cách càng gần với điều kiện thực tế của khách hàng tiềm năng càng tốt, làm bật các nỗi đau, mong muốn, nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Những sai lầm khi xây dựng chân dung khách hàng

Phía trên là toàn bộ về chân dung khách hàng để bạn có thể tham khảo, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm này. Ngoài ra, đừng quên truy cập tiếng Anh giao tiếp Langmaster để cập nhật cơ hội việc làm, kiến thức nghề nghiệp mới nhất nhé!

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP MỚI NHẤT
CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

9+ CÁCH XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
9+ CÁCH XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU Q ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUẨN, CHUYÊN NGHIỆP
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUẨN, CHUYÊN NGHIỆP

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP 12+ KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
TỔNG HỢP 12+ KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: "THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CÙNG SINH TRẮC VÂN TAY"
VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: "THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CÙNG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: XÂY DỰNG NGUỒN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: XÂY DỰNG NGUỒN KHÁCH HÀNG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*